• Những lưu ý cần biết khi lựa chọn mẫu thiệp cưới sang trọng 2018

    Để chọn thiệp cưới ưng ý, nên bắt đầu như thế nào? Đến cửa hàng để nhận tư vấn hay tự tham khảo trên website? Làm cách nào để chọn được tấm thiệp ưng ý nhất, không bị choáng ngợp trước quá nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau? Dưới đây là những điều cần lưu ý để chọn được mẫu thiệp cưới sang trọng 2018 mà bạn không thể bỏ qua!

    Hiện nay, thị trường thiệp quá phong phú về mẫu mã. Nhưng để chọn được một tấm thiệp sang trọng, ưng ý, phù hợp với túi tiền và sở thích không phải là điều đơn giản. Thiệp cưới Cung Hỷ sẽ dành tặng bạn 4 bí quyết quan trọng giúp cô dâu chú rể chọn được mẫu thiệp cưới sang trọng 2018 cho ngày vui trọng đại.

    Mẫu mã thiệp

    Những mẫu thiệp cưới sang trọng 2018 rất đa dạng, phù hợp với phong cách của các vị phụ huynh cũng như cô dâu chú rể. Song nếu muốn khác biệt, độc đáo, đôi uyên ương cũng có thể chọn hai mẫu thiệp khác nhau, một kiểu truyền thống dành để bố mẹ mời khách lớn tuổi và một mẫu thiệp hiện đại, cá tính để cô dâu chú rể mời bạn bè trẻ tuổi.

    Lựa chọn mẫu mã thiệp cưới sang trọng, đơn giản, phù hợp với sở thích của cặp đôi

    Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu thiệp cưới sang trọng 2018 ở các nhà cung cấp. Tuy nhiên một số đôi uyên ương lại thích tự thiết kế thiệp cưới để ghi dấu ấn cá nhân. Đây là một là ý tưởng rất hay. Nhưng nếu quá bận rộn, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của các dịch vụ thiết kế riêng hoặc lựa chọn những mẫu thiệp có sẵn để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có được tấm thiệp ưng ý nhất!

    Ngoài ra, bạn nên lưu ý các mẫu mã thiệp dù hiện đại trẻ trung thế nào cũng cần đảm bảo sự trang trọng, thanh lịch mà thiệp cưới cần có. Phần nội dung trong thiệp phải đúng văn phong, chính tả tiếng Việt và đầy đủ tên họ của cô dâu chú rể cũng như song thân phụ mẫu. Sự tinh tế khi kết hợp màu sắc, chất liệu giấy với thiết kế sẽ tạo nên mẫu thiệp cưới sang trọng. Và đôi khi phụ kiện trang trí như hạt trai, hạt đá và rybon là những điểm nhấn cũng rất cuốn hút và ấn tượng .

    Xem thêm: Bí quyết lựa chọn mẫu thiệp cưới sang trọng ấn tượng.

    Giá cả thiệp

    Bạn cũng không nhất thiết phải chọn thiệp cưới với giá quá đắt, bởi hiện nay có rất nhiều mẫu thiệp cưới sang trọng 2018 giá cả khá hợp lý, chỉ từ 6.000 đồng - 8.000 đồng.

    Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng nên đặt dư một phần thiệp dự phòng, vì khi viết thiệp có thể có sai hỏng, khi lập danh sách khách mời cũng có thể sơ ý bị thiếu…. . Theo kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Cung Hỷ xin đưa ra gợi ý lượng thiệp dự phòng từ 10 – 15%. Điều này sẽ tránh được việc cô dâu chú rể sẽ phải phát sinh thêm một số tiền đắt hơn nhiều lần so với giá ban đầu, chỉ để in thêm một số ít thiệp bị thiếu.

    Tính toán ngân sách hợp lý khi lựa chọn thiệp cưới

    Chọn nơi in ấn và chất liệu

    Việc chọn nhà in là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt là đối với các đôi uyên ương tự thiết kế thiệp. Một số nhà in không thể in đúng yêu cầu trong bản thiết kế của bạn, không đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn nên tìm những nhà in thực sự có uy tín, kinh nghiệm để trao đổi về thiết kế trước khi in. Có những trường hợp bạn sẽ được nhà in yêu cầu duyệt kỹ màu sắc qua bản in thử.

    mẫu thiệp cưới sang trọng 2018

    Một nhà in uy tin và dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa những sai sót khi làm thiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cần và đủ để lên nội dung lời mời. Họ sẽ tư vấn và cùng bạn chọn lựa họa tiết cũng như font chữ của tấm thiệp. Họ sẽ yêu cầu bạn kiểm tra thật kỹ lưỡng bản maket từ thông tin cho tới chính tả. Sau khi bạn đồng ý  với bản maket cuối cùng, họ sẽ để bạn xác nhận  bằng email hoặc bằng bản in thử. Quy trình và cách thức làm việc hết sức chuyên nghiệp đó là sự đảm bảo tuyệt đối  về một sản phẩm hoàn hảo - một tấm thiệp cưới sang trọng.

    Với những mẫu thiệp cưới sang trọng 2018, bạn sẽ tùy vào từng thiết  kế để chọn chất liệu giấy in phù hợp. Điều này rất cần đến sự tư vấn của nhà in. Điều quan trọng là khi bạn cầm trên tay tấm thiệp hoàn chỉnh, bạn phải cảm nhận được sự chắc chắn, sự hài hòa, duyên dáng đầy cuốn hút. Tấm thiệp phải toát lên sự sang trọng. 

    Viết thiệp

    Một chiếc thiệp cưới sẽ chưa thực sự hoàn hảo nếu phần tên khách mời không được viết cẩn thận, sạch đẹp, bằng loại bút và màu mực phù hợp. Đa số các đôi uyên ương chọn loại bút có nhũ để viết thiệp. Điều này không hoàn toàn đúng. Về điểm này, một nhà in có kinh nghiệp sẽ hỏi và tư vấn cho bạn rất kỹ ngay cả khi bạn chưa đưa ra yêu cầu.  Bút viết thiệp phải sắc nét, màu sắc thường khác biệt với màu chữ in trên thiệp nhưng vẫn hài hòa, đảm bảo sự trang trọng đúng với ý nghĩa. 

    Chữ viết trau chuốt, tỷ mỷ giúp thiệp cưới của bạn thêm sang trọng và tinh tế

    Ngoài ra, chữ viết cũng là vấn đề mà các đôi uyên ương cần cân nhắc tới. Bạn nên tìm những người có nét chữ đẹp, thanh thoát, dễ nhìn để giúp bạn viết thiệp. Thời gian viết thiệp cưới cũng không nên kéo dài, gây cảm giác chán. Cô dâu chú rể có thể chia nhau ra viết trong khoảng 30 phút - 1 tiếng liền hoặc viết thiệp trong những lúc rảnh rỗi.
     

     

    Thiệp cưới Cung Hỷ - Thiệp cưới ấn tượng, sang trọng

    Thiệp cưới là lời mời, là thông điệp hạnh phúc gửi đến người thân và bạn bè. Tấm thiệp thể hiện sự trân trọng, thịnh tình đối với khách mời, nhưng cũng mang tính thẩm mỹ, văn hóa của gia chủ.

    Bạn muốn người thân, bạn bè sẽ trầm trồ, vui mừng khi nhận được thiệp cưới của mình và họ chỉ mong chờ đến ngày để dự đám cưới???

    Thiệp cưới Cung Hỷ thấu hiểu sâu sắc những mối quan tâm, sự băn khoăn của các bạn trẻ trước ngày trọng đại của cuộc đời và mong muốn được chia sẻ bằng việc làm cụ thể:
    - Thiết kế mẫu thiệp cưới theo ý tưởng riêng của khách hàng bởi đội ngũ họa sĩ lành nghề.
    - Có sẵn hàng trăm mẫu thiệp cưới sang trọng 2018 theo xu hướng mới để khách hàng lựa chọn.
    - Sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.
    - Trực tiếp sản xuất bằng những máy móc tân tiến, công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ cắt laser.

    mẫu thiệp cưới sang trọng 2018

    Qua 18 năm hình thành và phát triển với sự tin tưởng của quý khách hàng, thiệp cưới Cung Hỷ hiện đã có 2 chi nhánh ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Cung Hỷ đã tham gia các hội chợ cưới lớn trong nước tổ chức hàng năm nhằm đem những mẫu thiệp cưới mới nhất đến với khách hàng.

    Chúng tôi cam kết:
    - Tư vấn tận tâm từ thiết kế, vật liệu, sản xuất, hoàn thiện sản phẩm.
    - Giá thành cạnh tranh.
    - Tạo ra những sản phẩm khiến khách hàng hài lòng.
    - Luôn luôn ĐÚNG HẸN trả hàng để đúng với kế hoạch tổ chức đám cưới.
    Nếu sai hẹn, chúng tôi sẽ HOÀN TIỀN 100% và giao hàng miễn phí tại nhà khách hàng.

     

    Hãy gọi ngay 0948969688 - 0913521974 để được tư vấn (zalo-viber).

     

    Ngày đăng: 16-04-2018 1,259 lượt xem